Tất cả các chiếc đàn Guitar giá sinh viên nên dùng nhất

Top 3 những chiếc đàn Ghi ta giá sinh viên phải dùng nhất

Đàn Guitar là kiểu nhạc cụ quen thuộc trong cuộc sống, đặc biệt được các học viên trẻ rất iu thích. Guitar khá đa dạng từ thương hiệu, chủng loại, kiểu dáng đến giá cả,… thích hợp với nhiều đối tượng chơi không giống nhau. có những cây Guitar cao cấp có giá hàng chục thậm chí hàng trăm triệu Đồng, nhưng cũng có nhiều cây “đàn Guitar giá sinh viên” chỉ vài trăm đến vài triệu Đ. Đa phần những bạn sinh viên, học sinh Việt Nam thường tìm đến Những cây đàn giá rẻ bởi đơn giản nó hợp với túi tiền. dưới đây là Top 3 chiếc đàn Guitar giá sinh viên hiệu quả nhất hiện giờ rất đáng để bạn đầu tư.

Những để ý quan trọng khi mua đàn Guitar giá rẻ:

chú ý đến thương hiệu: không hề nên chọn mua đàn của những nhãn hiệu ko rõ tên tuổi, cho dù là mua đàn Guitar giá rẻ thì bạn cũng phải mua đàn của 1 số nhãn hiệu nổi tiếng có mức giá rất dễ chịu như Kapok, Greg Bennett (Sickma)…

ko nên mua đàn cũ: Trừ khi bạn là người đủ hiểu biết và sành về Guitar, ngoài ra chúng mình khuyên bạn K phải mua lại đàn đã qua sử dụng. đàn secondhand sẽ rất khó đánh giá được chất lượng, độ bền cũng giảm, chế độ Thời gian bảo dan guitar hành bảo dưỡng nếu có cũng K chính hãng, phụ kiện thay thế rất khó mua và thường xuyên xảy ra hư hỏng.

không cần mua đàn Ghi ta giá quá rẻ: Đàn Ghi ta giá sinh viên ko có nghĩa là nó chỉ có giá vài trăm nghìn Đồng. Bạn ko thể chỉ mua một chiếc đàn Ghi ta vs 500 nghìn VNĐ mà đòi hỏi nó có chất lượng tốt được. Bởi trên thực tế, Đó cũng chính là con số quá ít ỏi để có thể trang trải cho những yếu tố cốt lõi làm nên một cây Guitar tốt như: chất liệu gỗ tốt, kỹ thuật làm đàn điêu luyện, dịch vụ chuyên nghiệp, … Trong khi đó, bạn nên cân nhắc những cây Guitar của Kapok hay 1 vài hãng nổi tiếng khác với mức giá chỉ trên 1 triệu VNĐ mà mới được kiểm chứng về bảo đảm chất lượng.

Nên chọn địa điểm mua đàn uy tín: Để tránh mua nhầm hàng giả, hàng nhái kém chất lượng, bạn cần mua đàn ghita ở những khu vực bán hàng đáng tin cậy như: Hệ thống bán lẻ của nhà phân phối độc quyền do hãng chỉ định, các đại lý chính thức của nhà phân phối,…

Top 3 cây đàn Guitar giá sinh viên đáng mua nhất hiện nay

1. KAPOK LD-14

LD-14 là chiếc đàn Guitar giá sinh viên được sản xuất bởi hãng Guitar nổi tiếng Kapok. Trong nhiều năm, nhạc cụ mang nhãn hiệu Kapok đã nổi tiếng với nghề thủ công tinh tế, cấu tạo thanh lịch, tông màu đẹp, âm thanh ngân vang và sức mạnh thâm nhập mạnh mẽ. Công ty hiện đã phát triển vượt bậc thành “nhà sản xuất Ghi ta vô cùng lớn nhất Trung Quốc” & là tập đoàn đứng đầu trong ngành công nghiệp Guitar của Trung Quốc, được đánh giá cao bởi khách hàng trong và ngoài nước. ngày nay, đàn Ghi ta mang nhãn hiệu Kapok được dùng khá phổ biến ở khắp nơi trên thế giới, đặc biệt được giới sinh viên học sinh Việt Nam rất ưa chuộng.

Kapok LD-14 là một trong số ít Những cây đàn Guitar acoustic giá rẻ dưới 2 triệu Đồng nhưng có âm thanh cộng hưởng tốt & được các guitarist phân tích là tiếng không hơn xuất sắc nhưng rất Đ đều, bắt tai, thích hợp với các người chơi K chuyên.

chiếc đàn còn sở hữu vẻ ngoài bắt mắt vs thùng đàn size 4 phổ biến được rất nhiều bạn sinh viên ưa chuộng. Từ khâu chọn gỗ đến gia công, Kapok đều dùng những quy trình nghiêm ngặt nhất theo quy chuẩn Châu Âu, nguồn gỗ sản xuất Guitar vừa được qua xử lý ở nhiệt độ cao giúp tăng độ bền, chống sự ảnh hưởng của côn trùng, nấm mốc,… Kết quả mới được kiểm nghiệm bởi Các cây đàn Ghi ta chất lượng, trong đó có LD-14.

Nếu bạn đang cố tìm đàn Guitar giá sinh viên thì Kapok LD-14 chính là chọn lựa tuyệt vời dành cho chính bạn.

2. KAPOK LO-14C

Tiếp theo cũng là một siêu phẩm của hãng Kapok rất đáng để bạn cân nhắc, model LO-14C. cây đàn Ghi ta giá sinh viên này đang rất được ưa chuộng bởi kiểu dáng năng động, chức năng được trang bị đầy đủ như một cây đàn biểu diễn trên sân khấu.

với mức giá chưa tới 2 triệu Đồng, đàn Ghi ta LO-14C ra đời để dành riêng cho các ứng viên sinh viên.

Kapok đã chú trọng đúng mức vào khâu thiết kế để tạo ra chiếc đàn LO-14C vs vẻ ngoài bắt mắt, gọn nhẹ & thời trang, rất thích hợp vs thị hiếu của các ứng viên trẻ hiện giờ. với cây đàn nhỏ gọn này, bạn có thể đem đến bất cứ nơi đâu bạn thích để có thể vui chơi ca hát cùng bạn bè, người thân.

Bên cạnh đó, đàn còn được trang bị tính năng pickup, có thể là 1 dụng cụ đa năng vừa phục vụ luyện tập, vui chơi giải trí mà còn có thể giúp các học viên tỏa sáng dưới ánh đèn sân khấu. Đây chắc chắn sẽ là chiếc đàn đáng mua mà bạn hãy cân nhắc.

3. GREG BENNETT GD-50 MINI

Có mức giá nhỉnh hơn một chút, chỉ với hơn 2 triệu Đ bạn đã có thể sở hữu ngay chiếc đàn GD-50 Mini của nhà sản xuất nhạc cụ hàng đầu thế giới Greg Bennett. Đây vẫn được theo dõi là chiếc đàn Ghi ta giá sinh viên bởi so với túi tiền của các thí sinh học nhạc sinh viên hiện nay mức giá này chưa phải là con số quá lớn. hơn thế nữa, để sở hữu một cây Guitar từ một thương hiệu quá lớn của Mỹ vs mức giá tốt như vậy thì cũng là 1 điều đáng để cân nhắc.

Nói về GD-50 Mini, chiếc đàn này để ấn tưởng vs đặc điểm của thân đàn bằng gỗ Sapele cùng gỗ vân sam ở mặt trước, kết hợp cấu trúc cần đàn = gỗ gụ cho âm thanh dày dặn, tươi sáng, rõ ràng & độ nét rất đỉnh. Lớp phủ sơn mài màu gỗ tự nhiên mang tới cho GD-50 Mini một vẻ ngoài lạ mắt, sang trọng. 18 phím đàn trên mặt phím bằng gỗ hồng mộc và ngựa đàn cùng chất liệu, xương đàn bằng PPS & bộ khóa đúc crôm chắc chắn khiến cho GD-50 Mini trở nên một cây đàn vs độ chắc chắn, độ bền và cũng K kém phần thu hút.

với kích thước nhỏ gọn, GD-50 Mini là chọn lựa quá hoàn hảo cho các bạn sinh viên học sinh nhỏ tuổi & cũng có thể trở nên chiếc Ghi ta du lịch hok thể tuyệt vời hơn.

ở phía trên là những để ý quan trọng khi mua đàn Guitar giá rẻ & top 3 chiếc đàn Guitar giá sinh viên đáng mua nhất hiện nay. hi vọng những chia sẻ của Công Ty Việt Thanh có thể giúp ích cho bạn trong việc chọn mua cây đàn thích hợp nhất.