Cửa tiệm bán piano kawai k-300 bảng giá mới nhất

Piano kawai k300 là model được thiết kế dựa trên mô hình của model K-3 – chiếc đờn được tạp chí âm nhạc của Mỹ ( MMR) bình chọn là piano của năm từ năm 2008-2011. Với âm thanh đỉnh cao, thiết kế hiện đại thích hợp với việc học đờn & giải trí đã giúp kawai k 300 trở thành chiếc piano bán chạy nhất ở thị trường Việt Nam.

Đặc điểm vượt trội của kawai piano k-300

– Độ cảm ứng phím tuyệt vời.

– Sử dụng bộ máy cơ học Millennium III độc quyền của hãng Kawai.

– Bàn phím Kawai k300 có độ dài hơn so với phím piano thông thường

– Bảng cộng hưởng làm từ gỗ Vân sam nguyên tấm tối đa hóa sự khuếch đại âm thanh.

– Búa đờn được thiết kế đặc biệt, cho ra những âm thanh tuyệt vời và tinh tế.

Độ cảm ứng phím hoàn hảo, cho âm thanh trong và sáng, mang theo âm sắc độc đáo của đàn kawai

Kawai piano k-300 có độ cảm ứng phím hoàn hảo, âm thanh được phát ra từ k300 giữ được độ sắc nét tinh chuẩn tuyệt đối của piano. Để tạo ra được âm thanh mang đặc trưng riêng như thế này cho k-300 là sự cống hiến miệt mài của các kỹ sư đờn của hãng Kawai để sáng tạo, cải tiến các công nghệ bàn phím, đem đến sự cảm ứng hoàn hảo cho đầu ngón tay người chơi mỗi lần nhấn phím.

Bộ máy cơ học Millennium III mạnh mẽ, độc quyền của hãng piano kawai

Các bộ phận của bộ máy cơ Milennium III Action ( Thiên niên kỷ thế hệ thứ III) được làm bằng ABS-Carbon, một chất liệu tổng hợp giữa sợi Carbon & ABS styran. Sự cải tiến này của Kawai nhằm giảm bớt trọng lượng động cơ, đem lại khả năng linh hoạt hơn khi hoạt động. Khả năng hoạt động mạnh mẽ, nhanh nhạy hơn đem đến những ưu điểm tuyệt vời như sự nhanh nhạy trong sự hồi tiếng, giảm thiểu tối đa sự cong vênh trong các bộ phận chính của đàn, tiết kiệm nhiều thời gian và tiền bạc dành cho quá trình bảo quản cho người dùng.

Giá đỡ bằng nhôm đúc áp lực

Những giá đỡ bộ cơ Milennium được làm từ phương pháp đúc áp lực được làm từ chung một khuôn mẫu, tạo thêm độ vững chắc & tính ổn định của bộ máy cơ, qua đó đánh giá được tính chuẩn xác của độ cảm ứng phím theo thời gian.

Phím piano kawai k 300 có độ dài hơn so với các phím piano thông thường

Độ dài phím của Kawai k 300 được tăng thêm giúp việc bấm phím trở nên dễ dàng hơn, cho ra độ phản ứng tốt hơn từ gốc trong đến cạnh ngoài mỗi khi bạn nhấn phím đàn.

Âm thanh là sự cộng hưởng tinh tế, tuyệt vời, mang đến màu sắc riêng cho kawai k-300

Bảng cộng hưởng của Kawai k300 được làm từ gỗ Vân sam nguyên miếng, xẻ ra làm bốn, từng thớ gỗ sẽ được bào thoải dần một cách tinh tế để tối đa hóa khả năng khuếch đại âm thanh. Bảng cộng hưởng có tính năng chuyển đổi các rung động của dây dàn thành những âm thanh vang rền. Chỉ có những thớ gỗ đáp ứng được hoặc vượt qua các tiêu chuẩn khắt khe mới được chọn lựa để sử kawai k 300 gia bao nhiêu dụng cho những chiếc đàn piano chuyên nghiệp của Kawai.

Búa đàn chữ T được chế tác tỉ mỉ mang cho ra những âm thanh hoàn hảo nhất

Các búa kawai piano k300 đều được dập ghim hình chữ T để duy trì hình dạng búa. Lõi búa làm bằng gỗ gụ và bọc nỉ 100% nhằm hỗ trợ tối đa cho việc cho ra những âm thanh hoàn hảo & tinh tế nhất.

Với tinh thần luôn luôn cải tiến, không ngừng sáng tạo của Kawai, mỗi tác phẩm ra đời là một kiệt tác nhạc cụ. đàn piano kawai k 300 là lựa chọn không thể bỏ qua đối vời dòng đờn gia đình và sử dụng cho mục đích học tập. Những bộ phần cấu thành nên đàn được chế tác tỉ mỉ, nhằm đem đến những giá trị âm thanh trường tồn với thời gian luôn là khẩu hiệu của nhà sản xuất Kawai Nhật Bổn.